ผลงานผู้อำนวยการ
รูปแบบพัฒนาสมรรถนะครูในการจัดการเรียนรู้เชิงรุก โดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการที่มุ่งเสริมสร้างทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษแบบโฟนิกส์ สำหรับนักเรียนโรงเรียนเทศบาลประตูลี้ จังหวัดลำพูน
การพัฒนาสมรรถนะครูในการจัดการเรียนรู้การอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ แบบโฟนิกส์ผ่านการบริหารจัดการด้วยการวิจัยเชิงปฏิบัติการ (PAOR) เพื่อการเสริมสร้างทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประถมศึกษา โรงเรียนเทศบาลประตูลี้ จังหวัดลำพูน
รายงานการประเมินโครงการพัฒนาครูด้านสื่อสร้างสรรค์ก้าวทันการศึกษา 4.0 โรงเรียนเทศบาลประตูลี้ จังหวัดลำพูน